26 thg 8, 2011

LM NGUYỄN VĂN KHẢI NÓI VỀ ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC


THƯỢNG KHẨN & RẤT QUAN TRỌNG : MỜI NGHE LM NGUYỄN VĂN KHẢI NÓI VỀ ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC

Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ mở nghe, hiếu rỏ hiện tình đất nước, phổ biến rộng rãi trong ngòai nước trên mọi phương tiện. Quốc dân đồng bào lại một lần nửa hoanh nghênh, trân quý, rất khâm phục tinh thần yêu nước thương dân, yêu đạo của LM PHERO NGUYỄN VĂN KHẢI (GIÁO XỨ THÁI HÀ). Lm Khải rất can đảm đã trình bày sự thật ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC mà không sợ tà quyền CSVN, trả thù đàn áp, thủ tiêu, giết hại. Đây là tấm gương soi sáng để các Tổng Giám Mục, Giám Mục, Linh Mục, Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức, Tăng ni, Mục sư và Lãnh đạo các tôn giáo khác (thuần túy hay quốc doanh hèn nhát) noi theo.

VUA LÝ THANH TÔNG NÓI : ''NẾU LẤY MỘT TẤC ĐẤT CỦA THÁI TỔ LÀM MỒI CHO GIẶC THÌ TỘI PHẢI CHU DI''. Còn các Lãnh dạo bạo quyền CSVN đã nhượng đất, nhượng biển, và sẽ bán nước cho quan thầy chúng là giặc Tàu cộng thì tội chúng, tòan dân gần 90 triệu người xữ lý thế nào?.

Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý xây dựng của đồng bào trong ngòai nước, Luật gia, Luật sư, Trí thức, các Lãnh Đạo tôn giáo, các đảng Phái chính trị, các Hội đòan có lương tri, yêu nước, chúng ta phải tìm phương cách nào hửu hiệu để bảo vệ ĐẤT NƯỚC & DÂN TỘC VIỆT-NAM. Các ý kiến xây dựng sẽ được chúng tôi lần lượt cho phổ biến trên một trăm ngàn émails quốc nội & hải ngọai.
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

12 THÁNG ANH ĐI